Breaking News
Home » 2015 » Tháng Hai

Monthly Archives: Tháng Hai 2015

7 bước đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng sinh lời trong năm 2015

7 bước đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng sinh lời trong năm 2015

Năm Ất Mùi được xem là thời điểm bất động sản nghỉ dưỡng đã tỉnh giấc ngủ đông, song nhà đầu tư cần tính đến nhiều yếu tố như vị trí, sức hấp dẫn của dự án, chủ đầu tư, giá cả và năng suất cho thuê… mới có thể nắm phần thắng. 9 bước chuẩn bị khi vay gói ... Read More »

3 lựa chọn tối ưu đầu tư nhà đất một tỷ đồng năm Ất Mùi

Dòng tiền đang chảy mạnh vào thị trường nhà đất

Với một tỷ đồng, cách tốt nhất để đầu tư bất động sản ít rủi ro và có cơ hội sinh lời tại TP HCM trong năm 2015 là dịch chuyển dòng tiền vào một trong 3 phân khúc: căn hộ nhỏ, đất nền hoặc nhà phố vùng ven. Tổng giám đốc Công ty Nam Phát, Nguyễn Mạc Hoài Nam ... Read More »

Bán đất dự án mới gần Khu công nghiệp Nhị Xuân, Xuân Thới Sơn Hóc Môn

Bán đất dự án mới Hóc Môn giá rẻ gần Khu công nghiệp Nhị Xuân

Dự án đầu tư đất nền giá rẻ tốt nhất năm 2015. Thanh khoản nhanh, sinh lời cao. Đất thổ cư khu dân cư đông, vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện: Chỉ cần 10 phút đến Chợ Bà Điểm, 15 phút đến bến xe An Sương, 20 phút đến KCN Tân Bình, 30 phút đến sân bay Tân ... Read More »

Năm 2015 – Nên đầu tư vào đâu: Chứng khoán – Bất động sản – Vàng – Gửi tiết kiệm?

Bất động sản – Kênh đầu tư hiệu quả trong trung và dài hạn

Trong khi giá vàng đang có nhiều biến động thì chứng khoán và bất động sản được các chuyên gia đánh giá là kênh đầu tư sinh lời nhất trong năm 2015. Và đầu tư trung và dài hạn thì bất động sản vẫn là sự lựa chọn tối ưu nhất. Theo chuyên gia kinh tế – TS Đinh Thế ... Read More »

Bán nhà đất Mỹ Phước 1 2 3 4 VSIP 1, VSIP 2 Bình Dương
Scroll To Top
Tư vấn trực tiếp
Loading...