Breaking News
Home » 2014 » Tháng Bảy

Monthly Archives: Tháng Bảy 2014

Mua chung cư không phải nộp tiền sử dụng đất

Người mua căn hộ sẽ không phải nộp tiền sử dụng đất

Mua chung cư không phải nộp tiền sử dụng đất Không có chuyện chuyển trách nhiệm nộp tiền sử dụng đất tại các chung cư từ chủ đầu tư sang người mua nhà. Đó là khẳng định của Bộ Tài chính trước sự “hiểu nhầm” của dư luận về Thông tư 76. Theo lý giải của Bộ Tài chính, Điều ... Read More »

Thủ tục đăng ký thực hiện chương trình khuyến mại

How_to_ask_for_a_job_promotion

Thủ tục đăng ký chương trình khuyến mãi, khuyến mại như thế nào? Làm chương trình khuyến mãi cần những thủ tục gì? Chương trình khuyến mãi (sales promotion) là chương trình nhằm kích thích thị trường đáp ứng mạnh hơn và nhanh chóng hơn. Những công cụ này là kích thích khách hàng (tặng hàng mẫu, phiếu thưởng, trả ... Read More »

Dịch vụ cho thuê sân khấu ở Bình Dương, sàn sân khấu, dựng khung backdrop sân khấu, phông sân khấu phục vụ tổ chức sự kiện.

Dịch vụ cho thuê sân khấu ở Bình Dương, sàn sân khấu, dựng khung backdrop sân khấu, phông sân khấu phục vụ tổ chức sự kiện.

Dịch vụ cho thuê sân khấu ở Bình Dương, sàn sân khấu, dựng khung backdrop sân khấu, phông sân khấu phục vụ tổ chức sự kiện. Chúng tôi chuyên thiết kế, sản xuất sân khấu, dàn dựng và thi công lắp đặt sân khấu đa dạng + Cho thuê sân khấu khổ lớn, thiết kế dàn dựng ấn tượng, thiết ... Read More »

Bình Dương: Cho thuê nhà bạt, Dù che, dù bạt tròn, dù sự kiện, dù ngoài trời

Cho thuê nhà bạt, Dù che, dù bạt, dù tròn, dù sự kiện, dù ngoài trời

Bình Dương: Cho thuê nhà bạt, Dù che, dù bạt tròn, dù sự kiện, dù ngoài trời Cho thuê dù tròn với kích thước : 10m , 12m ,15m , 18m , 20m , 22m Kích thước cho thuê dù che cánh dơi thông thường có các loại sau đây: Dù che cánh dơi: 10m x 15m : 10m x ... Read More »

Công cụ đảo chữ ngược trực tuyến hoàn toàn miễn phí !!!

Công cụ ,đảo chữ ngược trực tuyến ,hoàn toàn miễn phí,dao chu nguoc

Xin giới thiệu đến các bạn Công cụ đảo chữ ngược trực tuyến hoàn toàn miễn phí !!! Rất dễ dàng, bạn chỉ cần vào  Công cụ đảo chữ ngược của chúng tôi đã lập trình toàn bộ mã nguồn Unicode, gõ văn bản bạn muốn đảo và bấm nút ” Đảo chữ! ” (Hình minh họa bên dưới) LINK CÔNG ... Read More »

8 thực phẩm dần phá hoại não

Chất bảo quản, thuốc nhuộm và chất phụ gia khác rất nguy hiểm cho não bộ. Ảnh:doxiderol.

Chất ngọt nhân tạo thường được tìm thấy trong đồ uống đóng chai có khả năng gây nguy hiểm cho sức khỏe, nhất là bộ não. Chất lượng các loại thực phẩm chúng ta ăn hằng ngày ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe cơ thể và bộ não. Việc tiêu thụ thực phẩm sau đây với một lượng dư ... Read More »

“Trong 3 nước Nhật-Việt-Philippines, TQ sẽ chọn Việt Nam khai chiến”?!

Ông Tập Cận Bình quan sát một cuộc tập trận.

Đa Chiều, tờ báo của người Hoa hải ngoại ngày 6/7 tiếp tục đưa ra những bình luận hiếu chiến, cổ súy Bắc Kinh gây hấn ở Biển Đông mà mũi nhọn nhằm vào Việt Nam. Tờ báo này cho rằng từ khi lên nắm quyền, ông Tập Cận Bình đã xác định khả năng chiến tranh trên biển và ... Read More »

20h tối 7/7, xăng tăng thêm hơn 400 đồng/lít

10 ngày tăng giá 2 lần, xăng tiếp tục tăng trên mức kỷ lục.

Từ 20h tối nay, 7/7, giá xăng dầu tiếp với mức tăng cao nhất là 410 đồng/lít. Đây là lần thứ 2 liên tiếp giá xăng dầu được phép tăng trong 10 ngày qua. Thông tin từ các doanh nghiệp xăng dầu cho hay, Bộ Tài chính đã chấp thuận việc tăng giá xăng dầu đồng loạt cả 4 mặt ... Read More »

Liên khúc nhạc buồn nghe rơi nước mắt của Lý Hải 2014

Liên khúc nhạc buồn nghe rơi nước mắt của Lý Hải 2014

****************************************­***************Trong cuộc đời này ai chẳng trải qua một vài mối tình đầy thơ mộng hoặc thắm đầy nước mắt, nó đến mang cả niềm vui những ước vọng ngọt ngào và những hy vọng ở tương lai nhưng… khi nó đi… nó bỏ lại riêng ta sự trống vắng, nỗi cô đơn bên những ký ức tình yêu giờ ... Read More »

Đáp án game “Bắt chữ”

Đáp án game "Bắt chữ"

Đáp án game “Bắt chữ” 1 BÁO CÁO . 2 BA HOA . 3 CUNG CẦU . 4 CA DAO. 5 CÂN BẰNG 6 MẬT MÃ 7 NEO ĐƠN 8 KHẨU CUNG 9 GIẤY BẠC 10 HOA HẬU 11 HÀNH LANG 12 THẢM THIẾT 13 Ô BA MA 14 BÓNG BẢY 15 NHẬT BÁO 16 DẦU CÁ 17 TAY TRẮNG ... Read More »

Cách dùng 12 thì trong tiếng Anh | The 12 Verb Tenses Usage

Cách dùng 12 thì trong tiếng Anh, The 12 Verb Tenses Usage

Cách dùng 12 thì trong tiếng Anh | The 12 Verb Tenses Usage   Read More »

Bắt quả tang 2 đôi nam nữ mua bán dâm ở quán gội đầu thư giãn

Bắt quả tang 2 đôi nam nữ mua bán dâm ở quán gội đầu thư giãn

Read More »

Nhiều phụ nữ lập gia đình mới biết giới tính mình là nam

Nhiều phụ nữ lập gia đình mới biết giới tính mình là nam

Một phụ nữ đi khám vô sinh tại BV Bình Dân mới phát hiện mình là nam giới 100%. Một trường hợp khác đã lập gia đình nhiều năm với hình dáng bên ngoài và tất cả các bộ phận cơ thể là nữ giới nhưng lại có tinh hoàn ẩn trong ổ bụng… Liệu VN có xử lý được các trường hợp như ... Read More »

Nhạc sĩ Quang Huy: Lệ Rơi được mời biểu diễn là đang tát vào mặt ca sĩ

Nhạc sĩ Quang Huy: Lệ Rơi được mời biểu diễn là đang tát vào mặt ca sĩ

Nhạc sĩ Quang Huy lên tiếng khá gay gắt trước thông tin Lệ Rơi được mời biểu diễn. Những ngày qua, hiện tượng Lệ Rơi đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên khắp mặt báo, trang mạng, diễn đàn và mạng xã hội. Và chủ đề này càng nóng hơn bao giờ hết khi nhiều thông tin cho biết Lệ ... Read More »

Tìm hiểu về ERP, giải pháp phần mềm quản lý đa năng dùng trong các doanh nghiệp

Tìm hiểu về ERP, giải pháp phần mềm quản lý đa năng dùng trong các doanh nghiệp

​ Enterprise resource planning software, viết tắt là ERP, là một giải pháp phần mềm ra đời cũng đã khá lâu với mục đích hỗ trợ việc quản trị một công ty. Phần mềm này không sử dụng cho từng cá nhân mà sẽ giúp đỡ doanh nghiệp trong các hoạt động thường nhật của mình, bởi vậy mới có ... Read More »

Bán nhà đất Mỹ Phước 1 2 3 4 VSIP 1, VSIP 2 Bình Dương
Scroll To Top
Tư vấn trực tiếp
Loading...